คุณอยู่ที่นี่ : หน้าหลัก / ลูกค้ากลุ่มองค์กร / ถาม-ตอบ
|
 |
 |
1. การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้จะส่งผลต่อมาตรฐานงานบริการที่องค์กรของเราจะได้รับหรือไม่ |
แสดง |
ไม่มี เราตั้งใจที่จะทำให้การดำเนินงานการซื้อขายธุรกิจในครั้งนี้ไม่ส่งผลกระทบใด ๆต่องานบริการ พนักงานของเรายังคงมุ่งมั่นในการให้บริการด้านการประกันสุขภาพที่มีคุณภาพสูงให้แก่ลูกค้าของเรา
|
2. หากมีคำถามเพิ่มเติม สามารถติดต่อใครได้บ้าง |
แสดง |
ท่านสามารถสอบถามและพูดคุยได้กับ [ผู้จัดการฝ่ายดูแลลูกค้า / ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์] ในขั้นแรก
|
3. ฉันกำลังอยู่ในขั้นตอนการต่อสัญญาอยู่ในขณะนี้ การประกาศครั้งนี้จะมีผลอะไรบ้างหรือไม่ |
แสดง |
การประกาศครั้งนี้ไม่มีผลกระทบใดๆต่อการต่ออายุกรมธรรม์ ขอบพระคุณท่านที่ให้ความไว้วางใจให้เราได้บริการท่านในฐานะลูกค้าของเราต่อไป
|
4. หากทางบูพาเปลี่ยนชื่อบริษัทหรือชื่อแบรนด์ ฉันจะต้องลงนามสัญญาใหม่หรือไม่ |
แสดง |
แม้การซื้อขายของบริษัทเอ็ทน่า จะเกิดขึ้นแล้วเราจะยังคงใช้ “บริษัท บูพา ประกันสุขภาพ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)” ต่อไปจนกว่าจะดำเนินการจดทะเบียนชื่อบริษัทใหม่เสร็จสิ้น กรมธรรม์ที่ลูกค้าทำไว้กับบูพาในฐานะบริษัทประกันสุขภาพของท่าน จะยังคงมีผลและมีผลบังคับใช้ต่อไป
|
5. บริษัทจะยังคงนโยบายการันตีการต่ออายุกรมธรรม์ตลอดชีวิตหรือไม่ |
แสดง |
กรมธรรม์ที่ลูกค้าทำไว้กับบูพาในฐานะบริษัทประกันสุขภาพของท่าน จะยังคงมีผลและมีผลบังคับใช้ต่อไป
หากท่านเริ่มได้รับความคุ้มครองภายใต้กรมธรรม์ประกันสุขภาพและอุบัติเหตุของบูพาก่อนอายุ 60 ปี ท่านมีสิทธิ์ที่จะต่ออายุกรมธรรม์ได้โดยไม่จำกัดอายุ ภายใต้เงื่อนไขการจ่ายเบี้ยประกันภัยต่อเนื่องทุกปี
|
6. ฉันจะมีเวลาตัดสินใจว่าจะยกเลิกหรือเพิกถอนกรมธรรม์ที่มีอยู่หรือไม่ |
แสดง |
กรมธรรม์ที่ลูกค้าทำไว้กับบูพาในฐานะบริษัทประกันสุขภาพของท่าน จะยังคงมีผลและมีผลบังคับใช้ต่อไป
ข้อกำหนดและเงื่อนไขของกรมธรรม์ที่เกี่ยวกับการยกเลิกกรมธรรม์และใช้สิทธิ์การขอยกเลิกกรมธรรม์ยังคงมีไม่เปลี่ยนแปลง พนักงานทุกคนของเราจะให้บริการที่ดีเยี่ยมแก่ท่านต่อไป เราคงรู้สึกผิดหวังที่จะสูญเสียลูกค้าคนสำคัญเช่นท่าน
|
7. ฉันยังสามารถพบแพทย์ผู้รักษาคนเดิมได้หรือไม่ |
แสดง |
ได้ ท่านยังคงสามารถเข้ารับบริการด้านสุขภาพในโรงพยาบาล คลินิก และกับแพทย์ที่ท่านเคยได้รับบริการ ภายใต้เงื่อนไขในกรรมธรรม์เดิมของท่าน
|
8. ฉันยังจะสามารถเข้ารับบริการในคลินิกหรือโรงพยาบาลที่อยู่ภายในเครือข่ายเดิมได้หรือไม่ |
แสดง |
ท่านยังคงเข้าถึงเครือข่ายโรงพยาบาล คลินิก แพทย์ภายใต้กรมธรรม์เดิมได้เช่นเคย
|
9. ค่าพรีเมียมหรือเงื่อนไขการรับผลประโยชน์ของบูพาจะมีการเปลี่ยนแปลงหรือไม่ |
แสดง |
ไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ ต่อกรมธรรม์ที่ลูกค้าทำไว้กับบูพาในฐานะบริษัทประกันสุขภาพของท่าน เงื่อนไขและข้อตกลงในสัญญาที่ท่านได้ทำไว้ยังคงเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง
|
10. บริษัท เอ็ทน่า จะรับประกันลูกค้าปัจจุบันของบูพาหรือไม่ |
แสดง |
กรมธรรม์ที่ลูกค้าทำไว้กับบูพาในฐานะที่เป็นบริษัทประกันสุขภาพ จะยังคงมีผลบังคับใช้ต่อไปไม่มีการเปลี่ยนแปลง |
11. ฉันจะยังคงได้รับผลประโยชน์และการคุ้มครองในระดับเดิมที่มีอยู่หรือไม่ |
แสดง |
ไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ ต่อกรมธรรม์ที่ลูกค้าทำไว้กับบูพาในฐานะบริษัทประกันสุขภาพของท่าน เงื่อนไขและข้อตกลงในสัญญาที่ท่านได้ทำไว้ยังคงเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง
|
12. ฉันจำเป็นต้องทำสัญญาการทำประกันใหม่กับบริษัทใหม่หรือไม่ |
แสดง |
ไม่ต้อง จะไม่เกิดการเปลี่ยนแปลงใดๆ ต่อกรมธรรม์ที่ลูกค้าทำไว้กับบูพาในฐานะบริษัทประกันสุขภาพของท่าน เงื่อนไขและข้อตกลงในสัญญาที่ท่านได้ทำไว้ยังคงเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง
|
13. การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้จะกระทบกับมาตรฐานการบริการแก่ลูกค้าหรือไม่ |
แสดง |
ไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆเกิดขึ้น ต่อการบริการที่เรามีให้กับลูกค้าของเรา เราทราบดีว่าเรายังลูกค้าอีกมากที่ยังต้องการความช่วยเหลือจากบูพา เมื่อเข้ารับรักษาตัวในโรงพยาบาล เรายังคงมุ่งมั่นให้บริการด้วยมาตรฐานที่ดีเยี่ยมแก่ลูกค้าเช่นเดิม
|
14. จะมีการเปลี่ยนชื่อแบรนด์บริษัทหรือไม่ |
แสดง |
ถึงแม้กระบวนการซื้อขายจะเกิดขึ้นแล้ว แต่เรายังอยู่ในขั้นตอนการเปลี่ยนผ่านเพื่อนำบูพา ประเทศไทยเข้ารวมเป็นส่วนหนึ่งของบริษัท เอ็ทน่า ซึ่งในระยะเวลานี้จะยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงชื่อแบรนด์ของบริษัทแต่อย่างใด เราคาดว่าชื่อแบรนด์จะมีการเปลี่ยนแปลงในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า หากมีการเปลี่ยนแปลงชื่อแบรนด์เกิดขึ้น ทางบริษัทผู้ซื้อกิจการจะมีการสื่อสารให้ทุกท่านได้รับทราบ
|
15. บูพายังจะมีบทบาทอยู่ในบริษัทหรือไม่ |
แสดง |
จะมีช่วงเวลาการเปลี่ยนผ่าน เพื่อนำบูพา ประเทศไทยเข้ารวมเป็นส่วนหนึ่งของบริษัท เอ็ทน่า ดังนั้น เราจึงให้ความสำคัญกับการทำงานร่วมกันระหว่างเอ็ทน่า และบูพา เพื่อให้มั่นใจได้ว่าการรวมธุรกิจเป็นไปอย่างต่อเนื่องและไม่สะดุด เอ็ทน่าจะเข้ามามีบทบาทแทนบูพาอย่างเต็มรูปแบบหลังจากการเปลี่ยนผ่านเสร็จสิ้น
บูพา และเอ็ทน่า มีวิสัยทัศน์สอดคล้องกันที่จะมุ่งมั่นในการให้บริการด้านการประกันสุขภาพที่มีคุณภาพสูง และบริการที่ลูกค้าเข้าถึงได้ง่าย เราตั้งใจที่จะทำให้การดำเนินงานซื้อกิจการในครั้งนี้ ไม่ส่งผลกระทบใดๆต่องานบริการ
|
16. เกิดอะไรขึ้นกับบริษัท |
แสดง |
เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม บูพาได้ประกาศว่าธุรกิจในประเทศไทย ซึ่งใช้ชื่อว่า บูพา ประเทศไทย ได้ถูกซื้อกิจการ โดยบริษัท เอ็ทน่า แม้ว่าการซื้อขายได้เสร็จสิ้นลงแล้ว แต่จะยังมีช่วงเวลาการเปลี่ยนผ่าน เพื่อนำบูพา ประเทศไทยเข้ารวมเป็นส่วนหนึ่งของเอ็ทน่า |
|
|
|
 |
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม |
 |
 |
ติดต่อสอบถามข้อมูลประกันสุขภาพสำหรับลูกค้ากลุ่มธุรกิจ
โทร 0 2677 0000 Ext. 5501 |
 |
 |
สอบถามข้อมูลทางอีเมล
ท่านสามารถสอบถามข้อมูลผ่านทางอีเมล โดยเอ็ทน่าจะทำการติดต่อกลับท่านโดยเร็วที่สุด |
|
|
|
ติดต่อเอ็ทน่า |
สอบถามข้อมูล รวมถึงข้อเสนอแนะ ร้องเรียน และติชม โทรมาพูดคุยกับเรา
ได้ที่ |
0 2232 8666 |
|
|
|
|